วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2550

dream stone




ก้อนหินละเมอ <---ฟังเพลง click ก้อนหินละเมอ
มองไปไกล ที่ดวงดาวสุดขอบฟ้าไกล อยากจะไปไปให้ถึงครึ่งทางแสงเธอ ดวงดารา เหมือนไม่มีวันจะพบเธอ อยากให้เธอส่องแสงลงมาพื้นดิน มองจันทรา เมื่อเวลามันกลบแสงดาว กลัวทุกคราวเพราะว่าฉันนั้นคือก้อนหิน กลัวดวงดาว ไม่ทอแสงลงกระทบดิน และก้อนหินอย่างฉันคงไม่สวยงาม อยากให้ดาว ดวงนั้นรู้ว่า เมื่อดารา ส่องแสง ฉันดูสดใส อยากให้ดาวดวงนั้นเข้าใจ ขาดเธอไป ตัวฉันคงหมดสิ้นกัน อยากให้ความทรงจำ ที่เธอให้ไว้ ช่วยทอแสงประกายทุกวัน เพราะเพียงความอบอุ่นจากเธอไม่นาน จะต่อเติมความสำคัญฉันได้.
(ก็เพลงความหมายเปรียบเทียบดีอ่ะ ฟังทีไรเศร้าแทนทุกที )

ไม่มีความคิดเห็น: